Về chúng tôi

Công ty TNHH Trầm Hương Khánh Dương

Địa chỉ: 20 Trần Phú – Lộc Thọ – Thành Phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

Trầm hương: Vua của các loại gỗ, hương của các vị Thần. Trầm Hương là linh bảo của Khánh Hòa mang đậm những nét văn hóa và lịch sử lâu đời, gắn liền với truyền thuyết của người Chăm-Pa về Nữ Thần Ponagar– Bà Mẹ Xứ Sở biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Trong ánh hào quang của Thần Ponagar luôn có hương thơm thanh khiết của Trầm Hương– uy nghiêm với núi non trời biển hùng vĩ Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới mà còn lưu truyền trong nhân gian qua câu ca dao:

“Khánh Hòa là Xứ Trầm Hương
Non cao biển rộng người thương đi về… ”

Nằm ở vị trí địa chất vô cùng đặc biệt, nơi giao thoa giữa hai dòng Hải lưu nóng và lạnh đã giúp Khánh Hoà có những sản vật vô cùng cao quý như Trầm Hương và Yến sào. Đây cũng là lý do tại sao Trầm Hương Khánh Hòa nổi tiếng trong cả nước và trên thế giới. Sản vật Trầm Hương và Yến sào quấn quýt với nhau tạo cho con người Khánh Hòa một tinh thần thanh cao, một tấm lòng chung thủy. Cả hai đều có tác dụng tốt cho sức khỏe của con người, ngay cả việc chế biến cũng như thưởng thức đều phải đòi hỏi một sự hiểu biết với cả một nghệ thuật tinh tế. Thưởng thức được hương thơm của Trầm, ta sẽ cảm thấy tự hào vì đã sở hữu được một trong những tinh hoa của trời đất, tạo vật.
Công ty Trầm Hương Khánh Dương ra đời trên một mảnh đất đặc biệt như thế cũng như là một sự sắp đặt của tạo hoá để xây dựng lên một tập thể Công ty với sứ mệnh “Phụng sự cây Trầm Hương” – Một sản phẩm cao quý của Trời Đất đã ban tặng cho nhân loại nói chung và vùng đất Khánh Hoà nói riêng.

Chúng tôi cam kết chất lượng

– Mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất đến với khách hàng.

– Đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.

– Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.

– Bán đúng giá cả : Bạn sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối.

– Đúng chất lượng : Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật sản phẩm.

– Giá cả cạnh tranh: Bạn sẽ được mua số lượng Đơn Lẻ theo giá tốt nhất trên thị trường.

– Thái độ phục vụ : Xem khách hàng là người thân, chũng tôi nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Mọi ý kiến phản hồi xin vui lòng gửi về hòm thư: tramhuongkhanhduong@gmail.com – Điện thoại: 0327038787

Lời cảm ơn

TRầm Hương Khánh Dương xin chân thành cám ơn Quý Khách Hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Vì là đứa con mới hình thành, nên nó còn nhiều thiếu sót, mong được quý khách lượng thứ và tiếp tục ủng hộ. Một lần nữa, thay mặt anh/chị/em cửa hàng XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !!!